Tuesday, June 1, 2010

ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !


కావలసినవి అన్నీ ఉన్నా 'అన్నా-చెల్లి' అనే పిలుపులు లేని
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !
పంతాలు పట్టింపులతో , కుళ్ళు కుతంత్రాలతో నిండిన
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !

ఒకరి రక్తమాంసాలతో వేరొకరు కీర్తిని పొందుతున్న
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !
ప్రకృతిని ప్రేమించలేక ప్రళయానికి చేరువవుతున్న
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !

స్త్రీ మూర్తిని గౌరవ భావంతో చుడలేని
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !
'తన' అనే తప్ప 'మన' అనే భావన లేని
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !

తప్పు చేసిన దానిని కప్పిపుచ్చుకుని
మరో తప్పుకి సిద్దపడుతున్న
ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చట్లేదు !

10 comments:

shanky said...

మీ బాధ, భావం నాకు నచ్చాయి.

అన్నట్టు మీ చిన్నప్పటి ఫోటో బావుంది :)

మధురవాణి said...

Good one! Cute photo :-)

శివరంజని said...

బాగా చెప్పినా అన్ని నిజాలే చెప్పారు

..nagarjuna.. said...

నచ్చకపోతే మార్చేసుకుందాం...పెద్ద పనేంకాదుగా :) :)

@shanky: హెంత మాట హెంత మాట !!!, అలా open statements ఇస్తే ఎలాగండి.

శివ చెరువు said...

బాగా రాసారు.. వక్తం చేసిన విషయాలు కాదనలేనివి.. స్త్రీని గౌరవించమని చిన్నప్పుడు చదువుకున్న విషయాలు.. నేటి ప్రపంచంలో.. పలు చోట్ల.. కేవలం పుస్తకాలకే పరిమితాలయ్యాయి.. అయితే.. "అన్నా-చెల్లి" గురించి..మీరు రాసిన మొదటి లైను వెనుక ఏముందో అర్థం కాలేదు... మీరు సోదర సోదరి భావం గురించి చెప్పారనుకున్నాను..!

కత పవన్ said...

నాకు నచ్చట్లేదు.....:)

Rajasekharuni Vijay Sharma said...

ప్రపంచంలో మీకు కనపడనివన్నీ లేవనుకుంటే అది తప్పే అవుతుంది. అన్నా, చెల్లీ అని పిలుచుకునే వారు నేటికీ ఎందరు లేరు? ప్రపంచంలో మంచీ చెడూ రెండూ ఉన్నాయి. చూసే మీదృష్టినే మార్చుకుంటే సరిపోతుందేమో!? లేదా ఆ చెడును సవరించే వీలు మీ పరిధిలో ఏమైనా ఉందేమో ఆలోచించండి. అంతే కానీ ఈ ప్రపంచం నాకు నచ్చలేదు అంటే ఎలా?

కెక్యూబ్ వర్మ said...

నచ్చనిదానిని నచ్చిన విధంగా మార్చేందుకు ప్రయత్నం, దానితో కొనసాగుతూనే మనల్ని మనం నిలబెట్టుకొనే ప్రయత్నమే జీవితం..
కాదంటారా?

Anonymous said...

chala baga rasav

Anonymous said...

he he he heeeee

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails